Cách lựa chọn và phối đồ áo khoác nam cho học sinh cấp 2

Cách lựa chọn và phối đồ áo khoác nam cho học sinh cấp 2

Những chiếc áo khoác là trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ ai trong chúng ta, bên cạnh mục đích đơn thuần để sưởi ấm khi thời tiết trở lạnh, đây cũng là cách để mỗi người làm đẹp và thể hiện phong cách của bản thân.

Dĩ nhiên, những đối tượng này cũng bao gồm những bạn trẻ đang ở lứa tuổi cắp sách tới trường. Trong bài viết này, MENFIT sẽ giới thiệu cẩm nang lựa chọn những mẫu áo khoác nam cho học sinh cấp 2 phù hợp nhất để phụ huynh, cũng như các bạn trẻ đều có thể biết và áp dụng nhé!

Một số lựa chọn áo khoác nam cho học sinh cấp 2 phổ biến

Đối với những bạn nam đang ở độ tuổi vị thành niên, cụ thể là đang học cấp 2, đây chính là thời điểm mà các bạn đang dậy thì và có nhiều thay đổi lớn về cả ngoại hình, cũng như tâm lý. Các bạn giờ đây đã bắt đầu có ý thức hơn về hình thức ăn mặc để thể hiện cá tính của bản thân.

Đầu tiên, về vấn đề thể chất, khi các bạn phát triển quá nhanh cả về chiều cao và cân nặng, rõ ràng, việc tìm mua cho các bạn những bộ quần áo mới là điều hiển nhiên. Bên cạnh đó, các bạn ở tuổi này giờ đây cũng đã biết đặt ra những yêu cầu về việc mình muốn mặc gì để bố mẹ đáp ứng.

Đây chính là lúc mà các bạn muốn tạo ra sự tự tin cho bản thân bằng một ngoại hình đẹp để gây ấn tượng với các bạn đồng trang lứa. Điều này đôi khi khiến bậc phụ huynh cũng phải phiền não khi nhiều bạn có những cách thể hiện quá mức, thậm chí đi trái lại nội quy của gia đình, nhà trường.

Hình ảnh bài viết

Một số lựa chọn áo khoác nam cho học sinh cấp 2 phổ biến

Tuy nhiên, với hướng dẫn dưới đây của MENFIT, các bậc phụ huynh, thay vì cấm đoán các con theo một cách tiêu cực khi chúng ăn mặc không phù hợp, có thể định hướng giúp các con, để các bạn vẫn có thể mặc đẹp, tự tin trước đám đông mà không vi phạm quy định nào của nhà trường.

Ngược lại, nếu các bạn trẻ đang tự tìm hiểu về những phong cách thời trang hợp lứa tuổi, cụ thể là những mẫu áo khoác nam cho học sinh cấp 2, thì cũng sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết. Hãy cùng đến với phần tiếp theo để biết được những mẫu áo khoác nam dành cho học sinh cấp 2 tốt nhất hiện nay nhé!

Áo khoác nỉ

Đầu tiên, khi nhắc đến áo khoác nam cho học sinh cấp 2, những chiếc áo khoác nỉ là lựa chọn không thể tốt hơn. Đây là loại áo đa năng, có thể mặc ở khắp mọi nơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như mọi hoạt động từ học tập đến vui chơi.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác nỉ

Với những tiến bộ trong những năm gần đây trong ngành công nghiệp quần áo công nghệ, một chiếc áo khoác vải nỉ có thể là tất cả những gì bạn cần. Loại áo khoác nam cho học sinh cấp 2 này vừa đảm bảo yếu tố bền, ấm áp, cũng như đẹp mắt để các bạn có thể tự tin diện lên mình.

Áo khoác denim

Áo khoác denim đã trở thành xu hướng trong nhiều năm và tiếp tục là một trong những chiếc áo khoác tuyệt vời nhất. Được làm từ chất liệu denim bền, chiếc áo khoác nhẹ này mang đến cảm giác cổ điển trên những bộ trang phục hiện đại.

Áo khoác nam cho học sinh cấp 2 chất liệu denim thường không có đường viền, bạn có thể chỉ mặc áo khoác denim của mình vào những ngày mùa thu ấm áp hơn hoặc bạn có thể khoác nó lên trên áo hoodie khi nhiệt độ bắt đầu giảm xuống. Áo khoác denim là một cách hoàn hảo để thêm phong cách cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, cập nhật dễ dàng vào tủ quần áo của bạn.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác denim

Áo khoác nam cho học sinh cấp 2 - Áo khoác da

Một kiểu cổ điển khác, áo khoác da, từ lâu đã trở thành món đồ dành cho những người đàn ông muốn giữ ấm. Da có khả năng cách nhiệt và chống nước một cách tự nhiên, vì vậy rất phù hợp để đi trong sương mù.

Phong cách cổ điển được cắt để rộng rãi ở thân và tay áo, và những kiểu này rất phù hợp để mặc bên ngoài áo khoác có khóa kéo hoặc cài cúc và áo len. Phần tuyệt nhất của những chiếc áo khoác này là da sẽ vô cùng bền cũng như có thể khiến các bạn trẻ trông vô cùng ngầu và phong cách.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác nam cho học sinh cấp 2 - Áo khoác da

Áo bomber

Áo khoác bomber đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc áo khoác phổ biến nhất cho nam giới, đặc biệt là những bạn trẻ ở độ tuổi này. Điều làm cho bomber trở nên khác biệt là nó thường rộng rãi hơn ở phần tay áo với một dải quấn chặt hơn quanh eo và cổ tay.

Ngày nay, áo khoác bomber cung cấp một lựa chọn mang tính linh hoạt và hợp thời trang cho những người đàn ông muốn thay đổi tủ quần áo của họ. Chúng đủ nhẹ để mặc bên ngoài áo phông vào mùa xuân và đủ rộng để mặc bên ngoài áo hoodie vào mùa đông.

Bomber mang phong cách trẻ trung, hiện đại với nhiều màu sắc, mẫu mã khác biệt mà các bạn trẻ có thể dễ dàng mua ở bất kỳ đâu để tìm thấy một chiếc thể hiện đúng với cá tính của bản thân. Loại áo khoác nam cho học sinh cấp 2 này cũng vô cùng bền, cũng như không bao giờ lỗi mốt, nên phụ huynh có thể yên tâm con có thể mặc qua nhiều năm mà không cần thay đổi nhiều.

Hình ảnh bài viết

Áo bomber

Áo khoác phao

Áo khoác phao là một trang phục đã được lấy từ những người đam mê hoạt động ngoài trời và được làm thành một món đồ phong cách. Các biến thể của áo khoác này có kiểu dáng vô cùng đẹp, trẻ trung, được các rapper NYC ưa chuộng trong những năm 90.

Áo khoác dáng phồng quá khổ vẫn được ưa chuộng nhất định, vì vậy đừng ngại mua ngay một chiếc. Bạn sẽ không phải lo lắng về nhiều lớp áo khác, vì những chiếc áo khoác này có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Đây chính xác là chiếc áo cứu cánh trong những ngày đông buốt giá.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác phao

Áo khoác bóng chày

Là một biến thể của áo khoác bomber, áo khoác bóng chày đã được phổ biến rộng rãi từ những nước phương tây sang Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Những chiếc áo khoác này vừa vặn như bomber, với tay áo bằng da có màu sắc tương phản từ phần thân bằng len.

Đối với những bạn trẻ yêu thích thể thao, năng động, đặc biệt là thích thể hiện bản thân qua những loại áo trẻ trung, nhiều màu sắc, đây chính là lựa chọn áo khoác nam cho học sinh cấp 2 trên cả tuyệt vời.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác bóng chày

Lưu ý phối đồ với áo khoác nam cho học sinh cấp 2

Một điểm chung của những mẫu áo khoác nam cho học sinh cấp 2 được nhắc đến ở trên chính là việc chúng đều vô cùng linh hoạt và gần như có thể mặc kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ. Bất kể khi bạn đi chơi hay đi học thì cũng tạo ra được những outfit ấn tượng, cũng như phù hợp với từng môi trường.

Ở phía bên trong, các bạn có thể mặc áo đồng phục, áo cộc tay, áo sơ mi, hay áo hoodie, áo nỉ đều được. Đi kèm với đó là những chiếc quần jean, quần kaki, và những đôi giày thể thao, giày da. Các bạn chỉ cần lưu ý không mặc những trang phục trái với nội quy của nhà trường là được.

Trên đây là cẩm nang hướng dẫn cách chọn mua những mẫu áo khoác nam cho học sinh cấp 2 mà MENFIT muốn chia sẻ đến cho phụ huynh và cả các bạn học sinh. Nếu muốn được tư vấn mua sản phẩm áo khoác chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ cho MENFIT qua số đường dây nóng hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi nhé!

Đang xem: Cách lựa chọn và phối đồ áo khoác nam cho học sinh cấp 2

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán