Top 12 loại áo khoác nam thanh niên nào cũng nên sở hữu

Top 12 loại áo khoác nam thanh niên nào cũng nên sở hữu

Một chiếc áo khoác tốt là bí quyết để bạn có được một bộ trang phục phù hợp với mọi thời tiết. Đặc biệt, khi chúng ta là những người trẻ, việc lựa chọn cho bản thân những trang phục đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp tạo sự ấn tượng đặc biệt với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay cả những người mình yêu thương.

Trong bài viết này, MENFIT sẽ giới thiệu đến các bạn top 12 mẫu áo khoác nam thanh niên được ưa chuộng và phù hợp nhất với xu hướng thời trang trong năm nay.

Áo khoác denim

Áo khoác denim là loại áo khoác nam thanh niên có vẻ đẹp trường tồn với thời gian, thậm chí đã gắn liền với thế hệ cha chú của chúng ta. Những kiểu áo khoác này phù hợp nhất để phối nhiều lớp và giữ ấm ngay khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa.

Loại áo khoác thanh niên Denim sẽ không phải là một lựa chọn quá sáng suốt khi nhiệt độ xuống quá thấp, tuy nhiên, khi kết hợp nhiều lớp với áo hoodie hoặc flannel, chiếc áo khoác này vẫn đủ ấm. Một chiếc áo khoác denim chất lượng có nghĩa là 100% denim, tốt nhất là denim thô.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác denim

Denim thô sẽ “già” đi như một loại rượu vang hảo hạng, đó là loại denim mà bạn có thể giữ mãi mãi vì chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt, cũng như khi chất liệu vải bị cũ, bạc màu, nó gần như biến thành một phong cách hoàn toàn mới.

Nếu bạn đang muốn mua chiếc áo khoác denim đầu tiên của mình, bạn nên chọn một chiếc áo khoác denim màu xanh truyền thống chất lượng từ PAIGE, Acne Studios, Diesel hoặc Rag & Bone, hoặc một thương hiệu uy tín tại Việt Nam là MENFIT. Áo khoác nam cho thanh niên Denim kết hợp tốt nhất với quần màu, quần chinos trơn hoặc quần âu là tốt nhất.

Một số đặc điểm khác của áo khoác nam thanh niên Denim:

- Chất liệu: 100% Denim thô, Denim đã giặt, Denim khô

- Phù hợp mặc trong những dịp: Trong những hoạt động vui chơi học tập thường ngày, những sự kiện không đòi hỏi sự trang trọng.

- Thời tiết: Thời tiết không quá lạnh, thời điểm cuối thu đầu đông là thích hợp dùng áo Denim nhất.

Áo khoác phao

Áo khoác dáng phồng hay còn gọi là áo khoác phao đại hàn là một trong những kiểu áo khoác dễ nhận biết nhất dành cho mùa đông. Một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo, áo khoác phao chính là thứ bạn muốn cho những ngày đông lạnh thấu xương.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác phao

Những loại áo khoác này được thiết kế cho nhiệt độ gần bằng 0 và thậm chí có tuyết, nhờ vào lớp vỏ ngoài không thấm nước và lớp đệm lót bên trong. The North Face Nuptse chắc chắn là mặt hàng chủ lực thời trang và dễ nhận biết nhất trên thị trường, bên cạnh đó cũng có nhiều thương hiệu quốc tế, Việt Nam uy tín khác.

Hãy tìm những chiếc áo khoác có độ dày tối thiểu 550 phù hợp với thời tiết lạnh, tuy nhiên, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác mát hơn nếu bạn sống ở một thành phố ấm áp hơn. Áo khoác phao được kết hợp tốt nhất với quần đen, tốt nhất là vải denim hoặc denim dày và bốt hoặc giày thể thao gore-tex cho những tháng mùa đông ẩm ướt.

Một số điều cần biết khác về sản phẩm áo khoác phao:

- Chất liệu áo khoác phao: Duck / Goose Down (Chứng nhận RDS), 650+ Vải Fill, Ripstop.

- Bạn có thể mặc loại áo khoác nam thanh niên này trong bất kỳ hoạt động nào, chủ yếu dựa theo chất lượng thời tiết.

- Thời tiết được đề xuất: Thời tiết lạnh / Rất lạnh.

Áo gió

Nếu bạn đang tìm kiếm sự bình dị và linh hoạt trong nhiều thời tiết, những chiếc áo khoác gió chính là sản phẩm được các nam thanh niên ưa chuộng hàng đầu. Áo gió là lựa chọn hoàn hảo cho lối sống của người yêu thể thao, năng động, thứ mà không phù hợp với hầu hết những loại áo khoác trên thị trường.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù chắn gió MENFIT

Áo khoác cho nam thanh niên dạng chắn gió là tốt nhất cho những ngày u ám khi thời tiết thực sự không thể luôn đẹp như ý muốn của bạn. Bạn phải lưu ý rằng một số áo gió có thể có vẻ rẻ tiền và khó chịu, vì vậy hãy luôn chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đầy đủ yếu tố như chống gió, nước, thoải mái thoáng khí để dễ hoạt động.

Những loại áo khoác này có thể được mặc như một bộ trang phục đồng bộ khi kết hợp với quần gió thể thao để tạo vẻ ngoài khỏe khoắn, hoặc cũng có thể kết hợp áo gió với một số quần chinos để có vẻ ngoài trẻ trung và thời trang hơn một chút. Một số thương hiệu danh tiếng mà các bạn có thể đã biết bao gồm Nike, Uniqlo, Carhartt và The North Face.

Bên cạnh đó, thương hiệu MENFIT của Việt Nam cũng sở hữu nhiều mẫu áo khoác dù chắn gió bụi vô cùng hiệu quả và có độ bền xuất sắc. Đây cũng là những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để làm đủ bộ sưu tập áo khoác nam thanh niên của mình.

- Chất liệu áo khoác gió phổ biến: Polyester, Nylon, vải dù 

- Dịp mặc: Hoạt động thường ngày, đi học đi chơi, đặc biệt là khi đi thể thao.

- Thời tiết được đề xuất: U ám, mưa gió và thời tiết không quá lạnh.

Áo khoác da

Áo khoác da, còn được gọi là áo khoác biker, là một loại áo khoác nam thanh niên được giới trẻ yêu thích nhờ mang lại một vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn và siêu ngầu. Loại áo khoác này có nhiều thể loại, từ những dòng mang nét giản dị, cho đến những mẫu cá tình và cầu kỳ.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác da

Giống như áo khoác denim, áo khoác da thực sự là món đồ có vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể sẽ giữ mãi chiếc áo khoác này. Nếu đó là chiếc áo khoác da đầu tiên của bạn, hãy chọn kiểu dáng truyền thống với khóa kéo và túi đơn giản nhất.

Để có một outfit vạn người mê, bạn hãy kết hợp áo khoác da với quần tối màu, tốt nhất là quần bò đen hoặc quần jean. Khi bạn đang tìm kiếm áo khoác da của mình, hãy cân nhắc chất lượng trước tiên, tránh những loại da giả kém chất lượng và dễ nổ. Một số thương hiệu danh tiếng trên thế giới có thể kể đến như Acne Studios, Needles, Armani,...

Áo khoác nam thanh niên bomber

Một món đồ yêu thích của gần như mọi chàng trai, áo khoác bomber có thể coi là phát minh thành công bậc nhất trong mọi thời đại của ngành thời trang. Áo khoác bomber có thể được tìm thấy với nhiều loại chất liệu khác nhau cho những dịp khác nhau.

Các lựa chọn nylon từ những hãng như Alpha Industries đã trở nên phổ biến đối với trang phục thường ngày, trong khi các lựa chọn về da cừu và len từ Saint Laurent lại mang đôi nét sang trọng hơn và dùng được trong nhiều sự kiện lớn.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác nam thanh niên bomber

Loại áo khoác nam thanh niên này gần như có thể kết hợp với mọi thứ, từ những loại quần vải, quần thể thao, quần jean,... và chỉ cần sở hữu một chiếc áo bomber, bạn có thể tự xây dựng lên hàng tá bộ trang phục khác nhau.

Chiếc áo này cũng chia thành nhiều chất liệu với nhiều độ dày mỏng khác nhau, đảm bảo bạn có thể khoác nhẹ trong những ngày mùa thu hoặc thậm chí sưởi ấm cho bạn trong những ngày đông lạnh lẽo. Đây chắc chắn là loại áo khoác mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc.

Áo cardigan

Theo dòng chảy của xu hướng thời trang thập niên 90, cardigans cho đến nay vẫn là một loại áo khoác nam thanh niên được ưa thích. Có vẻ như cardigans là món đồ mặc ngoài mà mọi người đều nói đến, từ những chiếc mohair cho đến những mẫu cotton, áo cardigan luôn sở hữu một phong cách riêng biệt hoàn toàn.

Loại áo khoác nam thanh niên này là một loại áo khoác đơn giản để mặc nhẹ vào những mùa mát, se lạnh và dường như phù hợp với tất cả mọi người. Cardigan kết hợp tốt nhất với áo phông trắng trơn bên dưới hoặc áo sơ mi cài cúc có màu tương phản.

Hình ảnh bài viết

Áo cardigan

Nếu bạn đang muốn thể hiện cá tính một cách rõ rệt, hãy chọn những mẫu có hoa văn, in hoặc nhiều màu và thực sự nổi bật (càng tốt). Nếu bạn đang tìm kiếm những thương hiệu cardigan, hãy tìm hiểu về các sản phẩm đến từ Stussy, Acne Studios, Loewe và Needles để có những lựa chọn tốt nhất trên thế giới.

- Chất liệu: Len, Mohair, Cotton

- Có thể mặc đến bất kỳ đâu kể cả những sự kiện có mức độ trang trọng trung bình, cũng như nên mặc vào những ngày thời tiết không mưa gió.

Áo khoác Coach

Nếu những mẫu áo kể trên đã quá phổ biến và khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy biến trang phục bình thường của bạn trở nên nổi bật với chiếc áo khoác Coach (áo khoác huấn luyện viên) trơn. Kiểu áo khoác nam thanh niên này rất phù hợp để tạo thêm nét phong cách cho một bộ trang phục đơn giản.

Khi bạn cần thêm một chút phong cách, hãy thêm áo khoác huấn luyện viên vào trang phục của bạn cùng với quần jean và giày thể thao màu trắng. Áo khoác huấn luyện viên là lựa chọn tuyệt vời cho một bộ trang phục lịch sự, nhưng như cái tên của nó, chắc chắn đây là lựa chọn phù hợp để bạn tham gia những hoạt động thể thao.

Áo khoác huấn luyện viên có nhiều tùy chọn màu sắc và kiểu cắt khác nhau, vì vậy hãy bắt đầu với một màu cơ bản và từ đó chuyển sang những màu sắc nổi bật và cá tính hơn. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới bạn có thể tìm kiếm loại áo khoác nam thanh niên này bao gồm Carhartt, Stussy, Patagonia và Nautica.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Coach - Sự mới mẻ trong phong cách

- Chất liệu: Nylon

- Mặc được hằng ngày, đặc biệt phù hợp với những sự kiện thể thao, đòi hỏi sự năng động và những ngày không quá lạnh.

Áo khoác nam cho thanh niên Parka

Nếu trời bắt đầu quá lạnh đối với áo khoác huấn luyện viên hoặc bomber, có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm kiếm cho mình một chiếc áo khoác Parka. Loại áo khoác này phù hợp nhất cho những tháng lạnh hơn và khi được kết hợp với trang phục phù hợp, chúng có thể mang đến sự một phong cách mới lạ cho trang phục thường ngày của bạn.

Bạn có thể tìm thấy một chiếc áo parka với nhiều tùy chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế tối đa việc giữ túi và khóa kéo để trông gọn gàng và tinh tế hơn.

Parkas rất hợp khi kết hợp với quần jean denim, quần chinos hoặc quần âu nhưng hãy đảm bảo phối màu của bạn thật ăn ý. Các thương hiệu cần xem xét bao gồm Superdry Japan, Patagonia, Stone Island và Mountain Research.

- Chất liệu: Nylon tráng

- Thời tiết được đề xuất: U ám / Thời tiết lạnh

Hình ảnh bài viết

Áo khoác nam cho thanh niên Parka

Áo măng tô

Loại áo khoác nam thanh niên này chính là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng nam giới với bất kỳ phong cách ăn mặc nào. Áo khoác măng tô là sự lựa chọn duy nhất cho nhiều điều kiện thời tiết nhờ độ dài và độ ấm mà chúng mang lại.

Nếu bạn cần trông lịch sự và trang trọng nhưng vẫn muốn cảm thấy thoải mái trong những tháng lạnh, đây là loại áo khoác phù hợp nhất cho bạn. Tốt nhất là kết hợp với quần âu, quần chinos và giày bệt chất lượng, áo khoác trench coat thậm chí có thể được mặc bên ngoài một bộ vest đẹp cho các tình huống công sở.

Hầu hết mọi nhà thiết kế đều có một chiếc áo khoác măng tô riêng, chúng tôi khuyên bạn nên thử trên cửa hàng để đảm bảo bạn có được chiều dài và vai phù hợp.

- Chất liệu: Len, Cotton, Polyamide, Cashmere

- Có thể sử dụng trong mọi dịp từ thông thường đến trang trọng và mọi thời tiết.

Hình ảnh bài viết

Áo măng tô

Áo khoác dạ

Khi nói đến các loại áo khoác dành cho nam giới, áo khoác dạ là loại mà bạn có thể nghĩ ngay đến trong những dịp trang trọng. Loại áo khoác này phù hợp nhất khi được xếp lớp bên trên bộ com-lê hoặc mặc bên ngoài áo sơ mi polo khi hoạt động trong những tháng lạnh hơn.

Ban đầu, mẫu áo khoác nam thanh niên này được mặc bởi các thủy thủ và thành viên của hải quân, sau đó, chúng có nhiều biến thể và trở nên rất phù hợp cho những dịp trang trọng như tiệc tối và các buổi lễ, đặc biệt phù hợp với những chàng thanh niên đang ở độ tuổi đi làm.

Phối một chiếc áo khoác màu xanh nước biển đậm hoặc đen sẫm hơn với một số quần jean denim là trang phục truyền thống và dễ tạo kiểu. Mẫu áo khoác nam thanh niên này sẽ trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn nhờ vào đường cắt khá cao cấp có nhiều nút và cổ áo lớn. Cân nhắc các lựa chọn từ Polo Ralph Lauren và Industrie.

- Chất liệu: Len, Len hỗn hợp

- Mặc vào những dịp: Thông thường / Trang trọng

- Thời tiết được đề xuất: Thời tiết ôn hòa, không quá lạnh.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dạ

Anorak / Áo chui đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác bình thường hơn và sẵn sàng để mặc đi mưa, anorak là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày ẩm ướt hơn. Rất giống với áo gió nhưng không có khóa kéo ở giữa, áo khoác anorak có thể được mặc trong những trường hợp bình thường như một chiếc áo khoác chui đầu đơn giản.

Đặc biệt, dòng áo khoác nam thanh niên này cũng chưa quá phổ biến ở Việt Nam. Các bạn trẻ nếu muốn thể hiện phong cách riêng biệt, ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố dễ mặc, dễ phối đồ, hoàn toàn có thể lưu tâm đến lựa chọn này.

Khi kết hợp với quần jean hoặc cargos, anorak giống như một bộ trang phục giản dị và sạch sẽ cho người đàn ông thích áo khoác có túi và thích sự nhẹ nhàng đơn giản. Hãy xem xét các thương hiệu như Carhartt, Stussy, Uniqlo và Nike.

- Chất liệu: Teflon chống thấm nước, cotton, nylon

- Mặc trong dịp: Thông thường

- Thời tiết được đề xuất: Thời tiết u ám / ôn hòa đều được.

Hình ảnh bài viết

Anorak / Áo chui đầu - Áo khoác nam thanh niên phong cách

Áo khoác Shearling

Nếu là một fan của nam tài tử Tom Cruise điển trai hàng đầu thế giới, chắc chắn bạn sẽ không thể không biến đến những chiếc áo khoác Shearling huyền thoại. Những kiểu áo khoác này thực sự làm toát lên vẻ nam tính cho một người đàn ông khi mặc đúng cách.

Áo khoác shearling và áo khoác theo truyền thống được làm từ da cừu non, da cừu hoặc da lông cừu. Là một dòng áo cao cấp và khá đắt giá, những chiếc áo khoác này rất phù hợp cho những sự kiện lớn khi kết hợp với quần tây dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài giản dị để sử dụng trong những ngày thông thường, hãy chọn quần jean.

- Chất liệu: Hỗn hợp bông, Hỗn hợp len, Da cừu

- Thời tiết được đề xuất: U ám / Thời tiết trung bình

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Shearling - Đẳng cấp quý ông

Bên cạnh 12 mẫu áo khoác nam thanh niên đã nhắc đến bên trên, các bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn mang tính thời trang và trẻ trung khác như áo hoodie hay áo blazer. Đây cũng là những sản phẩm được giới trẻ Việt Nam và thế giới tin dùng với sự đa dạng trong phối đồ.

Hình ảnh bài viết

Áo hoodie MENFIT cao cấp

Trên đây, MENFIT đã giới thiệu đến các bạn những mẫu áo khoác nam thanh niên được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về kiến thức thời trang, hoặc tìm mua sản phẩm áo khoác, hãy truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ cho nhân viên tư vấn theo số hotline nhé!

Đang xem: Top 12 loại áo khoác nam thanh niên nào cũng nên sở hữu

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán