Hướng dẫn lựa chọn áo khoác 2 lớp đẹp mắt cho cánh mày râu

Hướng dẫn lựa chọn áo khoác 2 lớp đẹp mắt cho cánh mày râu

Không chỉ nổi tiếng với những mẫu áo sơ mi đẳng cấp, những mẫu áo khoác Jean trẻ trung, MENFIT còn được các quý ông Việt yêu thích, tin tưởng với những mẫu áo khoác nam 2 lớp cao cấp đẹp và cực kỳ chất lượng. Hãy cùng đi vào bài viết để tìm hiểu cách chọn mua áo khoác 2 lớp thế nào cho phù hợp nhé!

Chọn mua áo khoác 2 lớp nam màu gì thì đẹp?

MENFIT cung cấp những mẫu áo khoác 2 lớp với màu sắc trang nhã, cao cấp, hoàn hảo làm nổi bật vẻ lịch lãm của quý ông. Đặc biệt, với mỗi dòng sản phẩm, chúng tôi đều mang đến sự đa dạng về màu sắc, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với gu thời trang.

Không những thế, việc lựa chọn màu sắc của áo khoác 2 lớp cũng vô cùng quan trọng vì màu sắc sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của bạn. Nguyên nhân là do từng mảng màu, tông màu sẽ tạo ra một cảm quan riêng biệt đối với trang phục.

Ví dụ, nếu bạn có một ngoại hình hơi quá cỡ, khoác lên mình một chiếc áo tối màu như đen, xanh tím than,... sẽ giúp bạn trông gầy hơn. Và để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm áo khoác 2 lớp, hãy cùng đến với một số cách chọn màu dưới đây.

Áo khoác 2 lớp nam tông màu tối

Không cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu áo khoác 2 lớp tông màu tối của MENFIT như màu xám đen được các quý ông yêu thích nhờ sự sang trọng và khéo léo trong thiết kế. Khi mặc lên người, những chiếc áo này rất tôn da, giúp bạn trông thanh mảnh hơn, cũng như khẳng định khí chất và phong cách của quý ông Việt.

Hình ảnh bài viết

Chọn mua áo khoác 2 lớp nam màu gì thì đẹp?

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác 2 lớp màu tím than, màu đen, gam màu hoàn hảo để tôn lên sự khỏe khoắn và nam tính cho phái mạnh. Các nhà thiết kế rất khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng nên những chiếc áo khoác tối màu đều rất dễ mặc và dễ phối.

Áo khoác nam hai lớp tông màu sáng

Nếu bạn thích những mẫu áo khoác 2 lớp với phong cách thời trang, trẻ trung và tươi tắn hơn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những mẫu áo khoác 2 lớp tông màu sáng như vàng hay cam của MENFIT có màu sắc rất hài hòa, bạn có thể kết hợp hầu hết mọi mẫu áo hay quần với các màu đen, trắng, ghi, xám, xanh tím than… mà trông vẫn đều thời trang, cá tính và tươi trẻ.

Không những thế, những chiếc áo tông màu sáng cũng giúp bạn trông nổi bật hơn. Và nếu bạn kết hợp chiếc áo khoác này với những chiếc quần, giày thể thao phù hợp, trông bạn sẽ vô cùng năng động và toát lên được sự vui vẻ, tươi tắn của người trẻ.

Áo nam 2 lớp màu xi măng

Đây là sản phẩm có màu đặc biệt và được ưa chuộng hàng đầu trong bộ sưu tập áo khoác nam 2 lớp của MENFIT. Điều này cũng khá dễ hiểu vì màu xi măng (màu xám) có thể phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người,...

Chiếc áo khoác 2 lớp này là lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho mọi nơi mọi lúc. Bất kể bạn đi học, đi làm, đi dạo phố uống cà phê, hay kể cả đi chơi thể thao, chiếc áo này cũng đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài ấn tượng, cá tính, có phong cách và vô cùng nam tính.

Hình ảnh bài viết

Áo nam 2 lớp màu xi măng

Áo khoác 2 lớp màu xi măng của MENFIT đang rất được ưa chuộng nhờ vẻ mộc mạc tự nhiên mà nó mang lại cho người mặc. Các quý ông chỉ cần khéo léo kết hợp mẫu áo khoác này với những trang phục có gam màu như đen, nâu, be, trắng… để có được vẻ ngoài gọn gàng, lịch thiệp và có thể sử dụng linh hoạt trong mọi hoạt động.

Áo khoác 2 lớp nam đẹp khác tại MENFIT

Nếu bạn cảm thấy những mẫu áo khoác 2 lớp một màu của MENFIT chủ yếu thể hiện một phong cách tối giản, khỏe khoắn, nhưng hơi đơn điệu, thì chắc chắn những mẫu mix màu trong bộ sưu tập Chemical của chúng tôi mới là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Dòng áo khoác 2 lớp này có thể mang đến cho phái mạnh vẻ thời thượng và đẳng cấp không thể phủ nhận. Sự pha trộn màu sắc phù hợp, sang trọng, không quá màu mè sẽ khiến các chàng trai trẻ trông vừa trưởng thành nhưng vẫn không hề mất đi sự năng động.

Đây là bộ sưu tập áo khoác 2 lớp được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Và với sự linh hoạt trong phong cách thời trang, cánh mày râu có thể diện chiếc áo này trong hầu hết các dịp như đi làm hàng ngày, tham gia thể thao vào cả những ngày mưa gió, hay cũng có thể mặc đi chơi, dạo phố, cũng như hẹn hò với bạn gái,...

Cách lựa chọn áo khoác 2 lớp theo kiểu dáng

Mũ trùm đầu

Thông thương những loại áo khoác 2 lớp như áo khoác dù thường không có kiểu dáng gì quá đặc biệt hay phức tạp, chủ yếu thường được chia ra thành hai kiểu thiết kế là kiểu có mũ và không mũ cho các quý ông thoải mái lựa chọn theo sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Cách lựa chọn áo khoác 2 lớp theo kiểu dáng

Đối với những bạn trẻ hoặc nam giới ở tuổi trung niên trở lên, những mẫu áo khoác 2 lớp có mũ luôn được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng của hai đối tượng này thường không giống nhau vì đối với các bạn trẻ, những chiếc áo có mũ sẽ giúp các bạn trông khỏe khoắn, năng động và “ngầu” hơn. Đối với những người lớn tuổi, những chiếc mũ đơn thuần là công cụ để giữ ấm.

Mũ trùm đầu bên cạnh đó còn có một lợi ích vô cùng tuyệt vời chính là che mưa. Đối với những người thường xuyên đi chạy bộ hay đạp xe đường dài, những mẫu áo khoác 2 lớp có mũ là thứ không thể thiếu trong tủ đồ.

Bên cạnh đó, mũ trùm này cũng thường có thể tháo hoặc đeo linh hoạt tùy thuộc thiết kế nhãn hàng. Nhờ thiết kế 2 trong 1 này, bạn có thể diện áo với nhiều phong cách khác nhau và sử dụng được trong hầu hết các dịp từ đi làm, gặp gỡ khách hàng đến đi chơi, dạo phố, hẹn hò.

Ngoài ra, những mẫu áo khoác 2 lớp không có mũ cũng được ưa chuộng nhờ sự gọn gàng, đơn giản. Đây có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông công sở yêu thích sự chín chắn, đĩnh đạc ở độ tuổi 30 trở lên.

Các quý ông chỉ cần kết hợp đơn giản với quần dài, áo sơ mi, áo len là đã có ngay bộ trang phục sang trọng, lịch lãm để đi làm hàng ngày, gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác có mũ 2 lớp

Thiết kế áo khoác

Thông thường, với hầu hết các loại áo, các thương hiệu luôn sản xuất với những thiết kế dáng dài hoặc dáng vừa người. Những mẫu áo khoác này được thiết kế dựa trên nghiên cứu về đặc điểm vóc dáng của các quý ông Việt, từ đó lột tả hoàn hảo nét đàn ông, lịch thiệp của phái mạnh.

Những chiếc áo khoác 2 lớp dáng vừa người thường có chiều dài đến thắt lưng của người mặc. Áo có độ ôm vừa phải, vừa giúp áo giữ ấm hiệu quả vừa đảm bảo vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu cho phái mạnh. Bạn có thể diện chiếc áo khoác này trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời cần sự linh hoạt.

Ngược lại, mẫu áo khoác 2 lớp dáng dài lại thường có chiều dài từ hông đến đùi của người mặc. Đồng thời, áo có độ rộng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Tuy nhiên, nếu để hoạt động thể thao mạnh thì đây không phải là phương án tốt vì sẽ khá vướng víu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác tôn lên dáng người, khẳng định phong thái lịch sự và chuyên nghiệp cho những dịp quan trọng như gặp gỡ khách hàng, đối tác, dự sự kiện, thì đây rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Phân loại áo khoác 2 lớp cho nam theo lớp lót

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bất kỳ ai chọn mua áo khoác 2 lớp cũng cần phải chú ý. Chiếc áo khoác của bạn có thể giúp bạn ấm ở mức độ nào, phù hợp dùng trong mùa nào hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này.

Hình ảnh bài viết

Phân loại áo khoác 2 lớp

Ví dụ, với những sản phẩm áo khoác dù 2 lớp của MENFIT, chúng tôi thường chỉ sử dụng lớp lót gió mỏng. Nguyên nhân là vì MENFIT hướng đến mục đích sử dụng sản phẩm là vào những ngày thời tiết không quá lạnh, hoặc những khi trời mưa, trở gió bất chợt.

Dĩ nhiên, nếu bạn cần tìm kiếm những chiếc áo ấm hơn, bạn có thể tìm mua sản phẩm qua những hướng dẫn dưới đây.

Áo khoác 2 lớp: Lớp lót gió

Với loại áo khoác 2 lớp gió, sẽ có một lớp lót bên trong làm bằng chất liệu tương tự như lớp bên ngoài, thường là vải dù. Nhờ đó, giúp nâng cao hiệu quả che chắn gió mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ và đứng form cho áo. Kiểu áo này rất thích hợp với thời tiết gió se lạnh, nhất là khi nam giới cần di chuyển ngoài trời bằng xe máy hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Áo khoác 2 lớp: Lót lông

Thay vì lót vải thông thường, những mẫu áo khoác này được lót một lớp lót lông để tăng độ ấm. Mẫu áo này nếu được chọn lọc kỹ lưỡng thì sẽ không chỉ giữ ấm, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc mà còn rất bền, không xù lông trong suốt quá trình sử dụng.

Áo khoác chần bông

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, những sản phẩm áo khoác 2 lớp thông thường sẽ không đủ giữ ấm cho người mặc. Vì vậy các thương hiệu đã sản xuất ra những chiếc áo khoác 2 lớp có thêm một lớp bông ở giữa. Chất cotton chần bông với độ dày vừa phải nên áo giữ dáng cực tốt đồng thời giữ ấm tối đa.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác 2 lớp MENFIT cao cấp

Lựa chọn áo khoác 2 lớp theo chất liệu

Một điểm làm nên thương hiệu cho các sản phẩm áo khoác 2 lớp của MENFIT chính là chất liệu, cụ thể là loại vải dù cao cấp với nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong tất cả các sản phẩm của mình, MENFIT lựa chọn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Ngoài ra, áo khoác 2 lớp cũng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác, và các bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Một số lựa chọn chất liệu vải cho áo khoác 2 lớp bạn có thể cân nhắc như sau:

Áo khoác nam 2 lớp vải dù siêu nhẹ

Vải dù có kết cấu sợi vải mỏng nhưng được liên kết với nhau với mật độ dày đặc và rất bền. Do đó, loại vải này rất nhẹ, có khả năng cản gió và chống bụi bẩn rất tốt. Những chiếc áo khoác nam 2 lớp được làm từ chất liệu này luôn mang đến sự thoải mái và giữ ấm vừa đủ cho người mặc.

Áo khoác 2 lớp polyester

Vải polyester là phiên bản cao cấp hơn của vải gió thông thường khi được pha thêm sợi tổng hợp. Các loại sợi này không chỉ giúp tăng độ liên kết giữa các sợi vải mà còn có khả năng chống thấm, chống thấm nước vượt trội. Bên cạnh đó, chất liệu vải polyester còn chống nhăn, chống co giãn giúp duy trì vẻ ngoài gọn gàng cho phái mạnh suốt ngày dài.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn áo khoác 2 lớp theo chất liệu

Ai nên dùng áo khoác 2 lớp?

MENFIT hiểu rằng, tùy từng độ tuổi mà nam giới có những yêu cầu và sở thích khác nhau trong thời trang hàng ngày. Tuy nhiên, thông thường, những sản phẩm áo khoác 2 lớp thường được thiết kế cho đa dạng đối tượng.

Đặc biệt, những mẫu áo khoác 2 lớp vải dù của MENFIT hoàn toàn có thể phù hợp với cả những bạn trẻ hay những người lớn tuổi. Dĩ nhiên, đối với từng độ tuổi, các bạn đều nên biết cách lựa chọn sản phẩm áo phù hợp để không chỉ trông đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích khác.

Áo khoác nam 2 lớp cho lứa tuổi trung niên (35 - 50 tuổi)

Ở độ tuổi này, nam giới thường chú trọng đến sự chững chạc, trưởng thành và chuyên nghiệp trong cách ăn mặc. Đồng thời, ở độ tuổi này, nhiều nam giới không còn giữ được thăng bằng và thường xuyên bị bụng bia hay thân hình quá khổ.

Chính vì vậy, khách hàng ở độ tuổi này nên lựa chọn những mẫu áo khoác 2 lớp với gam màu trầm, phom dáng rộng rãi với những đường cắt may tỉ mỉ, che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Từ đó, giúp tăng thêm tự tin trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Áo khoác dài 2 lớp cho lứa tuổi trung niên thường được may vừa vặn, vắt qua hông giúp tôn dáng và khẳng định khí chất, phong cách của quý ông trung niên. Đồng thời, nếu phải thường xuyên di chuyển bằng xe máy vào những ngày thời tiết lạnh, lựa chọn áo khoác 2 lớp có mũ cũng an toàn hơn cho sức khỏe.

Hình ảnh bài viết

Ai nên dùng áo khoác 2 lớp?

Áo khoác 2 lớp cho giới trẻ

Ở lứa tuổi này, nam giới thường yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái và nổi bật. Chính vì vậy, MENFIT đã cho ra đời những mẫu áo khoác 2 lớp với những gam màu ấn tượng, nổi bật như vàng, xám, cam, hay các màu mix,...

Những chiếc áo khoác 2 lớp này sẽ giúp bạn làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày. Bên cạnh đó, MENFIT cũng ưu tiên thiết kế những mẫu slimfit dáng ngắn, phù hợp với nam giới trong độ tuổi 20 đến 35. Chi tiết này không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc mà còn tôn lên hoàn hảo vóc dáng và vẻ đẹp hình thể của các quý ông.

Mua áo khoác 2 lớp ở đâu giá rẻ uy tín?

MENFIT là địa chỉ mua áo khoác nam đẹp và chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của MENFIT không chỉ có chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ mà còn được cắt may vô cùng khéo léo, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng… Từ đó, giúp các quý ông nâng tầm phong cách thời trang, khí chất và phong cách của mình.

Bên cạnh đó, MENFIT còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với các chương trình, dịch vụ hậu mãi tận tình. Các quý ông có thể mua sắm thoải mái tại nhà thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến và chính sách vận chuyển nhanh chóng của MENFIT.

Hình ảnh bài viết

Mua áo khoác 2 lớp ở đâu giá rẻ uy tín?

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh dòng sản phẩm áo khoác 2 lớp đang có trên thị trường cũng như được bán tại MENFIT. Hãy liên hệ cho MENFIT để được tư vấn những mẫu áo khoác 2 lớp cao cấp, thời trang với mức giá tốt nhất nhé!

Đang xem: Hướng dẫn lựa chọn áo khoác 2 lớp đẹp mắt cho cánh mày râu

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán