Top 5 kiểu quần jean nam xanh đẳng cấp không thể bỏ qua

Top 5 kiểu quần jean nam xanh đẳng cấp không thể bỏ qua

Quần jean xanh nam bấy lâu nay vẫn luôn là một trong những item được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong giới thời trang nam. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean xanh dành cho nam 

Bạn có thể bắt gặp kiểu quần này ở bất cứ đâu: trường học, chỗ làm,... hay ở bất cứ lứa tuổi nào: già, trẻ, người trưởng thành hay tuổi vị thành niên,... Vậy vì lý do gì mà chiếc quần này lại được ưa chuộng rộng rãi đến vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Tại sao người ta lại gọi là quần jeans xanh nam? Hiểu đơn giản thì đây là cách gọi tên theo màu sắc của chiếc quần. Màu xanh của quần jean được tạo ra từ thuốc nhuộm chàm Indigo tự nhiên. Dù ngày nay quần jean còn có thể được nhuộm với nhiều màu khác nhưng màu xanh vẫn là màu chủ đạo của loại quần này. 

Những điều cần biết trước khi chọn mua quần jean nam xanh

Trước khi mua bất kỳ một loại trang phục nào thì bạn cũng cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về trang phục ấy, quần bò xanh nam cũng không phải ngoại lệ. Để bạn không phải hối hận sau khi đã mua về, hãy lưu ý những điều sau đây.

Quần jean xanh nam có kích thước vừa vặn

Như một lẽ tất yếu, mặc phải vừa thì mới tính tiếp đến chuyện mặc có đẹp hay không. Điều đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là kích thước của chiếc quần jean màu xanh mà bạn đang có ý định rước về. Tránh tình trạng mua quần cho mình mà lại phải nhường cho em mình mặc nhé. 

Hình ảnh bài viết

Sự vừa vặn luôn là ưu tiên 

Để chọn được size quần đúng chuẩn, trước tiên bạn phải xác định được số đo vòng bụng và cân nặng của bản thân mình, rồi đối chiếu những số đo ấy với bảng size do nhà sản xuất cung cấp, từ đó chọn cho mình chiếc quần phù hợp. 

Trường hợp bạn đi mua quần trực tiếp ở cửa hàng, cách tốt nhất và hiệu quả nhất chính là mặc thử lên người. Chỉ khi mặc lên người thì bạn mới có được cái nhìn trực quan nhất và chính xác nhất về chiếc quần jean xanh nam mà bạn muốn mua. 

Trọng lượng quần jeans xanh nam

Trọng lượng hay cân nặng cũng là một yếu tố đáng để các chàng trai lưu tâm khi mua quần jean màu xanh da trời. Lý do chính là khi mặc một chiếc quần có trọng lượng nhẹ hơn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi mặc và không phải bận tâm nhiều khi đi lại hay thực hiện các hoạt động thể chất. 

Ngược lại nếu bạn mua một chiếc quần jean có trọng lượng quá lớn sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi mặc và có thể bạn sẽ rất ngại khi nghĩ đến việc phải mặc chiếc quần ấy. 

Hình ảnh bài viết

Hãy ưu tiên chọn một chiếc quần có trọng lượng nhẹ hơn 

Muốn mua được chiếc quần với cân nặng phù hợp, mà tốt hơn hết là ưu tiên quần nào càng nhẹ càng tốt thì bạn cần theo dõi thông tin về chiếc quần ấy. Những thông tin này luôn được hiển thị trên trang bán hàng nếu bạn mua online. 

Còn nếu bạn có đủ điều kiện thì chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm. Ở MENFIT chúng tôi luôn sẵn lòng tạo điều kiện cho bạn đến thử đồ bất cứ lúc nào, đừng ngần ngại mà hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi nhé. 

Chọn quần bò xanh nam vải thô hay wash

Yếu tố cuối cùng mà bạn cần quan tâm khi mua quần jean nam màu xanh đó là chất liệu của sản phẩm. Có hai kiểu chất liệu chính để may quần bò xanh nam đó là vải thô và vải wash. 

Vải jean thô hay còn gọi là vải jeans cotton được làm từ 100% cotton, nhờ vậy mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và thông thoáng tốt, không còn cảm thấy nóng hay bí bách như bình thường.  

Hình ảnh bài viết

Jean nam xanh vải thô 

Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là vì thành phần hoàn toàn bằng cotton nên khiến quần rất dễ nhăn và dễ bị co dãn kích thước sau khi giặt. 

Vải wash là vải jean cotton được áp dụng công nghệ wash. Wash là quá trình xử lý kỹ thuật áp dụng công nghệ, hóa chất và thiết bị phù hợp để giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt hơn, mềm mại hơn và dễ giặt hơn. 

Hình ảnh bài viết

Jean xanh nam vải wash 

Tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn quần jean xanh với chất liệu vải thô hay vải wash. Nếu bạn thích chất liệu hoàn toàn tự nhiên thì bạn có thể chọn vải thô, còn trường hợp bạn muốn chiếc quần được cải tiến tốt hơn để phù hợp với nhu cầu thì hãy chọn vải wash. 

Top 5 kiểu quần jean nam xanh thời thượng nhất

Nhằm giúp các chàng dễ dàng hơn trong việc mua được chiếc quần jean nam màu xanh dương vừa ý nhất thì chúng tôi đã tổng hợp cho bạn 5 mẫu quần jean nam xanh mà theo chúng tôi đánh giá là thời thời thượng nhất trên thị trường hiện nay. 

Selvedge Denim

Cái tên Selvedge bắt nguồn từ chữ "self-edge" tức chỉ kỹ thuật tự thắt mép vải trong công nghệ dệt vải. Quần được may từ loại vải Selvedge Denim này được xem là thuộc loại cao cấp trong các loại quần bò màu xanh trên thị trường. 

Hình ảnh bài viết

Selvedge Denim 

Vì thế để thể hiện đẳng cấp và thời thượng của mình thì tại sao chàng lại không rinh ngay về cho mình một chiếc quần Selvedge Denim nhỉ. 

Slim Jeans 

Slim jeans là những chiếc quần  jean xanh nam được thiết kế với form quần ôm dọc theo chiều dài của chân, phần ống quần thì rộng hơn ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát vào ống chân, mang lại cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc. 

Hình ảnh bài viết

Quần slim jeans xanh 

Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc quần bò màu xanh sáng form slim fit để phối cùng với những item khác có cùng tông màu, điều này giúp bạn trông vô cùng thanh lịch và sang trọng đấy. 

Skinny Jeans 

Quần bò nam màu xanh form skinny vẫn luôn là một lựa chọn hàng đầu trong giới thời trang nam khi chiếc quần này giúp người mặc tôn lên những điểm nhấn trên cơ thể của mình. 

Hình ảnh bài viết

Skinny jeans 

Chưa hết với khả năng phối đồ đa dạng của mình thì những chiếc quần bò xanh nam đẹp sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng với suy nghĩ “Hôm nay mặc gì?” nữa rồi. Bạn gần như có thể phối mọi loại item với chiếc quần này mà vẫn sở hữu được những bộ outfit đỉnh của chóp. 

Super Skinny Jeans 

Super skinny jeans là kiểu quần jean bó sát và ôm khít cơ thể hơn cả skinny jeans đến mức được coi như là lớp da thứ hai của cơ thể khi nó bó chặt lấy phần eo, hông, đùi, bắp chân và ôm lấy cổ chân của người mặc. 

Những chiếc quần jean nam màu xanh da trời kiểu dáng super skinny sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những anh chàng muốn khoe ra những múi cơ của mình. Áo phông, áo sơ mi hay áo khoác da,... đều là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn kết hợp với chiếc quần này. 

Quần jean nam xanh ống đứng 

Đây là mẫu quần jean có ống quần được cắt thẳng kể từ đầu gối xuống ống quần. Độ rộng của phần ống quần cũng lớn bằng với chiều rộng của phần quần ở đầu gối. Với kiểu thiết kế này thì dễ hiểu vì sao kiểu quần này lại được gọi là quần jean nam xanh trơn ống đứng. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean xanh ống đứng 

Mẫu quần này xuất hiện từ những ngày đầu khi mà quần jean vừa mới được ra đời và cho đến nay vẫn giữ được vị thế của mình. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với khả năng phối đồ của chiếc quần này. 

Combo quần jean xanh sáng nam dáng ống đứng kết hợp với áo phông mang lại nét năng động, khỏe khoắn hay kết hợp với áo blazer toát ra vẻ sang trọng, quý phái là những công thức mà các chàng nên chuẩn bị cho mình khi mua chiếc quần này. 

Bài viết này hy vọng đã cung cấp cho bạn những hiểu biết mới về quần jean xanh nam và giúp bạn tìm được mẫu quần ưng ý. Nếu bạn muốn mua về những chiếc quần jean xanh dương cực hot này về thì đừng hãy đến với MENFIT chúng tôi nhé. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Top 5 kiểu quần jean nam xanh đẳng cấp không thể bỏ qua

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán