Các mẫu áo thun nam đẹp nhất các anh chàng nên sở hữu

Các mẫu áo thun nam đẹp nhất các anh chàng nên sở hữu

Là một trong những item thời trang nam không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, áo thun nam luôn có một chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ nói riêng và trong xu hướng thời trang nam nói chung.

Thị trường áo thun nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nhiều xu hướng nổi lên với chiếc áo thun nam mỗi ngày. Nhưng đâu là những mẫu áo thun bất hủ và luôn là sự tồn tại nổi bật trước mọi thời đại? Đâu là những mẫu áo thun nam đẹp kinh điển mà các anh cần phải có?

Hình ảnh bài viết

Áo thun là gì?

Áo thun là từ phổ biến, ngoài ra còn có tên gọi khác là áo phông.

Áo thun thường dùng để chỉ những chiếc áo được mặc tròng đầu không cần gài nút. Áo thun có thể trơn không hoạ tiết hoặc có họa tiết hình in /thêu trên áo.

Áo thun chủ yếu được sử dụng trong thời trang đi chơi, đi dạo phố, các hoạt động ngoài trời, đồng phục công ty…

Ưu điểm của áo thun là dễ mặc và giá thành áo nhiều phân khúc, nhiều sản phẩm giá rẻ, ít nhăn không cần ủi và thích hợp cho vận động nhiều khiến áo thun trở nên khá phổ biến.

Áo thun có nhiều kiểu dáng, một số tên gọi phổ biến như polo, t-shirt, cổ tròn, cổ trụ, cổ bẻ, raglan, cổ sơ mi…

Các mẫu áo thun nam đẹp nhất các anh chàng nên có trong tủ đồ

Dù cho giới thời trang có đang cho ra bao nhiêu mẫu mã, kiểu dáng áo thun mới thì các mẫu áo thun nam đẹp nhất hiện nay mà các anh chàng nên sắm cho tủ đồ của mình là:

Hình ảnh bài viết

Trong các mẫu áo thun nam đẹp bất hủ nhất của nam giới không thể không kể đến chính là chiếc áo thun trơn giản đơn. 

Chỉ cần một chiếc áo phông trơn, bạn đã có thể mix & match với nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên những xu hướng thời trang mới. Áo thun trơn nam  không những giúp các anh chàng toát lên vẻ đẹp tinh tế, giản đơn mà còn tôn được vóc dáng nam tính cùng với vẻ đẹp quyến rũ của bạn. 

Đơn giản nhưng không hề tầm thường. Áo thun trơn nam còn được mặc cùng suit cho phong cách Smart Casual hoặc đơn giản là với chiếc quần jeans theo phong cách casual thường ngày.

Hình ảnh bài viết

Mẫu áo phông nam đẹp - ÁO THUN HENLEY

Áo phông nam Henley được coi là đứa con lai của áo phông không cổ và áo phông có cổ, phần cổ áo của Henley bo tròn và có hàng cúc. 

Nhờ vậy, áo thun nam Henley vừa có được vẻ năng động của áo thun nam cổ điển vừa có sự chỉn chu của áo thun polo. 

Với thiết kế không cổ nhưng vẫn có nút trước ngực tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, khoáng đãng và vô cùng tự do.

Áo thun nam Henley thường có các mẫu tay dài, tay ngắn và tay lỡ. 

Hình ảnh bài viết

Những mẫu áo phông nam đẹp nhất - ÁO THUN TAY DÀI

Kiểu áo phông nam có phần tay dài khá được ưa chuộng bởi tính chất dễ mặc và dễ phối đồ. 

Bạn có thể mặc áo phông nam tay dài theo phong cách casual, smart-casual hay streetwear. Đây là một trong những items đa dụng, tiện ích nhất trong tủ đồ của bạn. 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo phông nam tay dài vừa vặn hoặc oversize form rộng có gam màu trung tính, có họa tiết kẻ sọc hoặc các họa tiết nhỏ. Sau đó chỉ cần một chiếc quần jeans đơn giản là bạn đã có một set đồ dạo phố xịn sò.

Hình ảnh bài viết

Mẫu áo thun nam đẹp - ÁO THUN IN

Áo thun nam hay áo phông nam in là mẫu áo dễ dàng giúp bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun nam trơn màu được in trang trí với những dòng chữ thú vị hoặc những hình ảnh độc đáo là bạn đã có một phong cách thời trang mới. 

Bạn có thể phối layer mẫu áo thun nam này với áo sơ mi hay áo khoác blazer và quần jeans là đã khiến mọi người ấn tượng với phong cách thời trang cá tính của bạn.

Hình ảnh bài viết

Mẫu áo thun nam đẹp - ÁO THUN KẺ SỌC

 Áo phông nam kẻ sọc xuất thân từ đồng phục hải quân của Pháp.

 Nếu bạn muốn trang phục của bạn mang màu sắc cổ điển, bạn có thể lựa chọn áo phông nam kẻ sọc màu xanh navy, đen hoặc đỏ. 

Sọc áo càng dày, càng nhiều màu sắc thì trang phục của bạn càng nổi bật hơn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun nam sọc tay ngắn hoặc tay dài nhưng hãy lưu ý, người bạn hơi gầy ốm hãy mặc sọc dày và kẻ ngang, còn người mập mập nên chọn kiểu sọc mỏng và kẻ sọc.

Hình ảnh bài viết

Mẫu áo thun nam đẹp - áo có cổ(áo polo)           

Loại áo phông nam có cổ thường mang lại cá tính lãng mạn như thư sinh cho người mặc

Đây là kiểu áo thun nam hợp với mọi độ tuổi dù là các bé trai, là các anh chàng trẻ hay quý ông thành đạt thì đều hợp với kiểu áo phông nam basic này. 

Nếu bạn đang muốn định hình cho mình một phong cách thời trang thanh lịch thì đừng bỏ qua mẫu áo phông nam có cổ cổ điển này nhé!

 Bạn có thể chọn các mẫu áo thun nam có cổ này kết hợp với quần tây basic hoặc quần jogger nam để đi dạo phố hay với quần short nam năng động.

Áo thun nam mẫu mới nhất - Áo thun nam unisex form rộng

Áo thun unisex là món đồ thông dụng và chưa bao giờ lỗi mốt hay hạ nhiệt thời gian gần đây. Nó như một sự đột phá lớn trong xu hướng thời trang của giới trẻ và chắc chắn không có bạn trẻ nào là không biết đến kiểu áo hot trend này. 

Và với phong cách thời trang này, các chàng trai càng trở nên năng động, trẻ trung và bật tung được cá tính chất lừ của mình.

Hình ảnh bài viết

Thời trang là do bạn chọn, đừng bó buộc mình phải theo một phong cách cụ thể nào. Hãy tự tin thể hiện cá tính, màu sắc riêng của chính bạn qua những phong cách phối đồ đặc sắc riêng của mình.

Qua những chia sẻ trên của Menfit mong rằng có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phong cách thời trang với các mẫu áo thun nam đẹp để chọn lựa mỗi khi đi chơi, dạo phố.

Tại Menfit chúng tôi cung cấp các mẫu áo thun nam đẹp,chất lượng tốt, vải may cao cấp, thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu áo phông hay áo sơ mi, các phụ kiện thời trang nam cao cấp mẫu mã đa dạng hợp xu hướng thời trang hiện nay. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng thời trang nam đẹp với giá cả phải chăng hãy truy cập Menfit ngay nhé! 



Đang xem: Các mẫu áo thun nam đẹp nhất các anh chàng nên sở hữu

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán