Quần ống suông nam - 5 cách phối đồ thời thượng của giới trẻ

Quần ống suông nam - 5 cách phối đồ thời thượng của giới trẻ

Trang phục quần jean ống suông nam vẫn chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Tuy nhiên, không giống như những kiểu quần ống bó hơn như jean slim fit hay skinny, việc tạo ra một outfit thời thượng, mới mẻ không dễ dàng. Trong bài viết này, hãy để MENFIT giúp các bạn giải quyết khó khăn này nhé!

Quần jean ống suông nam là gì?

Quần jean có nhiều sắc thái và kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, quần bò suông nam không phải là thứ phổ biến trong trang phục nam giới ngày nay. Tại sao vậy? Đối với một số người, kiểu quần áo rộng đã lỗi thời vì nó chỉ là một thứ trong những năm 80 và 90.

Đây là một nhận định chưa thật sự đúng đắn vì thực chất, những mẫu quần bò ống suông nam đẹp đã trở lại thành xu hướng thời trang trong vài năm trở lại đây. Quần jeans nam ống suông là kiểu quần có dáng thẳng và rộng rãi, không có độ ôm vào chân.

Vậy bạn nên mặc gì với quần jean nam suông? Trước khi tìm hiểu những outfit thú vị với kiểu quần này, các bạn nên biết một số mẹo sau đây.

Hình ảnh bài viết

Một số mẹo mặc quần jean nam ống suông bạn nên biết

Mẹo chọn và phối đồ

Quần ống suông bò có nhiều màu - đen, xám và xanh. Trong đó, kiểu quần jean xanh cũng có các sắc thái khác nhau - có thể là màu xanh đậm và màu xanh nhạt. Chính vì vậy, bạn có đa dạng lựa chọn quần bò nam suông để phù hợp với màu tổng thể của outfit.

Ngày nay, hầu hết đàn ông có xu hướng mặc quần jean thông thường, bao gồm cả những chiếc quần slim fit, skinny. Nếu bạn muốn diện một chiếc quần jean suông rộng, hãy đảm bảo rằng chúng không thùng thình đến mức khiến bạn như đang bơi trong chúng.

Một điều cần lưu ý khác chính là hãy lựa chọn thông minh khi mua hàng trực tuyến. Hãy tưởng tượng bạn mặc một chiếc quần jean rất chật, và bạn không thể cử động được nữa. Thật khó chịu phải không? Đối với quần jean ống suông cho nam cũng vậy. Đảm bảo bạn có số đo phù hợp khi mua quần jean ống suông nam trực tuyến.

Những mẫu quần bò nam ống suông đẹp không đơn thuần chỉ đơn thuần phục vụ mục đích thời trang, chúng còn có thể giúp bạn không bị lạnh trong những ngày mùa đông. Tuy vậy, vào mùa hè hay mùa thu, hãy chọn những chiếc quần bò ống suông đẹp làm từ chất liệu denim nhẹ hơn để không bị quá nóng nhé.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, bạn cần phải xem xét lựa chọn áo để có một outfit cân đối và thời trang. Bạn nên mặc những chiếc áo rộng hơn một chút khi mặc với quần jean nam ống suông đẹp. Tránh xa những chiếc áo nhỏ và bó sát vì chúng sẽ tạo ra một thảm họa thời trang.

Ngoài ra, đôi giày của bạn đóng một vai trò quan trọng trong outfit nên đừng để chiếc quần jean rộng thùng thình nhấn chìm chúng. Hãy chọn những thiết kế đơn giản, lịch sự như các loại boots da, da lộn, hay những đôi sneaker thời thượng như Nike Jordan.

Những điều cần tránh

Đối với những chàng trai có thân hình cò hương với chiều cao khiêm tốn, quần jean ống suông nam không hẳn là một lựa chọn sáng suốt. Lý do duy nhất là quần rộng có xu hướng làm cho họ trông nhỏ bé hơn. Đôi chân của chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một dáng đẹp và sự thiếu cân đối có thể cản trở điều đó. Những chàng trai thấp bé nên tránh xa những chiếc quần này.

Đối với những người đàn ông có thân hình hơi thừa cân cũng vậy. Những chiếc quần jean rộng thùng thình sẽ khiến bạn trở nên to hơn và chắc hẳn bạn không muốn như vậy, đơn giản vì quần jean ống suông có xu hướng cồng kềnh vì có thêm nhiều vải.

Chính vì vậy, những chàng trai mập mạp nên lựa chọn những loại quần có cảm giác bó hơn một chút, cũng như chọn loại vải denim nhẹ hơn để trông vừa vặn hơn.

Top những cách phối đồ với quần bò nam ống suông thời thượng 2022

Mặc quần bò ống suông nam với sweater oversize

Quần jean ống suông nam là xu hướng thời trang vào năm 2022. Và một trong những outfit trendy và phù hợp nhất khi kết hợp với loại quần này chính là những mẫu áo sweater oversize. Một chiếc áo rộng rãi, đơn giản chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối thu, đầu đông se lạnh.

Hình ảnh bài viết

Quần jean nam ống suông hàng hiệu phối với áo hoodie

Những chiếc quần này không có phom dáng tự nhiên, vì vậy hãy cắt ngắn phần chân ở mắt cá chân. Hãy kết hợp chúng với những chiếc áo hoodie, cũng như phối cùng với những đôi giày thể thao khỏe khoắn để tạo ra một outfit đường phố đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Kết hợp áo phông và áo khoác denim

Sự kết hợp giữa một chiếc quần jean nam ống suông co giãn và một chiếc áo denim rộng chắc chắn là một phong cách đã quá quen thuộc. Để khiến cho bộ đồ của bạn bớt đơn điệu, hãy dùng một chiếc áo denim rộng khoác ngoài một chiếc áo phông màu sắc.

Hình ảnh bài viết

Quần jean nam ống suông cao cấp kết hợp với sơ mi ca rô

Nếu bạn là một tín đồ của hip hop, chắc chắn phong cách này sẽ không còn quá xa lạ. Sự kết hợp này tuy vô cùng đơn giản nhưng có thể tạo ra một outfit streetwear chất và cá tính bậc nhất.

Hình ảnh bài viết

Mặc quần jean suông nam đi giày gì?

Hãy tìm những đôi giày có kiểu dáng hơi to lớn vì chúng là đôi tốt nhất cho quần jean ống suông. Gợi ý của chúng tôi chính là những đôi giày của Timberland, giày thể thao chunky, hay Nike Jordan,...

Trên đây là những hướng dẫn vô cùng bổ ích về cách lựa chọn, cũng như phối đồ với quần jean ống suông nam mà MENFIT muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu quần jean nam ống suông giá rẻ, chất lượng cao, hãy đến ngay với hệ thống store của MENFIT hoặc đặt hàng ngay qua website của chúng tôi nhé!

Đang xem: Quần ống suông nam - 5 cách phối đồ thời thượng của giới trẻ

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán