Top áo khoác nam đẹp nhất chuẩn xu hướng của giới trẻ 2022

Top áo khoác nam đẹp nhất chuẩn xu hướng của giới trẻ 2022

Mục đích của áo khoác là giữ ấm cho bạn trong thời tiết lạnh giá, nhưng đó không phải là tất cả những gì chúng làm được. Ngoài tác dụng bảo vệ bạn khỏi không khí băng giá, mưa và gió, áo khoác còn có thể thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bạn.

Việc lựa chọn phong cách phù hợp là điều cần thiết, tuy nhiên, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì không phải ai cũng được trang bị một lượng kiến thức đầy đủ về thời trang. Các bạn không cần phải lo lắng vì trong bài viết này, MENFIT sẽ tổng hợp cho các bạn top áo khoác nam đẹp nhất trong năm nay để bạn tự tin diện ra đường nhé!

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một loại áo khoác ngắn và bền với phần eo và cổ tay áo thường có dạng hơi bo thân và có khả năng đàn hồi. Còn được gọi là áo khoác bay, kiểu áo khoác này ban đầu được mặc bởi các thành viên tổ bay của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác bomber

Tuy nhiên, ngày nay, bomber được nam giới ở mọi ngành nghề yêu thích nhờ vẻ ngoài thời trang nhưng vẫn giữ được sự giản dị và nam tính. Với mức độ đa dạng trong thiết kế, cũng như phổ biến trong sử dụng, bomber xứng đáng nằm trong top áo khoác nam đẹp nhất hiện nay.

Top áo khoác nam đẹp - Áo khoác biker

Nhiều người cho rằng, bạn cần một chiếc mô tô phân khối lớn hoành tráng để khiến một chiếc áo khoác biker trở nên tuyệt vời. Điều này không hề đúng, điều quan trọng là nếu bạn muốn trông thật đẹp trong một chiếc áo biker, bạn chỉ cần thể hiện một phong thái, một cái “vibe” riêng biệt, chính là sự bụi bặm, mạnh mẽ và tự tin.

Những chiếc áo khoác ngắn, bó sát này thường được làm từ da màu đen và có khóa kéo, đinh tán màu bạc. Vì vậy, chúng hoàn hảo có thể nằm trong top áo khoác nam đẹp để thêm một chút góc cạnh cho vẻ ngoài của bạn.

Hình ảnh bài viết

Top áo khoác nam đẹp - Áo khoác biker

Áo khoác Trucker

Là một trong những mẫu áo khoác nam mới nhất hiện nay được tạo nên bởi thương hiệu danh tiếng Levi's, áo khoác Trucker đã dần trở thành món đồ được nam giới yêu thích. Kiểu áo ngắn và vừa vặn, có thể nhận biết được bằng hàng cúc phía trước và túi kép ở ngực.

Áo Trucker phổ biến nhất và được biết đến nhiều với màu xanh denim. Tuy nhiên, vẫn tồn tại các tùy chọn khác, chẳng hạn như các màu khác nhau như nâu và đen, kiểu da lộn, kiểu dáng cắt tỉa, v.v. Nhưng, bất kể bạn chọn phương án nào, một trong top áo khoác nam đẹp này sẽ đều mang đến một vẻ ngoài độc đáo mà hiếm thấy tại Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Trucker

Áo khoác denim

Áo khoác denim chắc chắn không thể không nằm trong top áo khoác nam đẹp nhất khi chúng sở hữu phong cách vượt thời gian. Vì vậy, nếu bạn chưa sở hữu một chiếc, đây chính là lúc bạn chọn mua ngay. Ngoài vẻ ngoài tuyệt vời, áo khoác denim cũng bền và linh hoạt.

Mặc dù chúng thường phù hợp hơn khi mặc vào mùa xuân và mùa thu, các thiết kế denim cũng có thể mặc trong những ngày hè thay đổi thời tiết hoặc thời điểm chớm lạnh đầu đông. Vào mùa hè, hãy kết hợp chiếc áo denim với áo phông, quần chinos và giày thể thao. Trong khi đó, set đồ lý tưởng cho mùa đông chính là kết hợp một chiếc với áo len cổ lọ, quần jean và giày bốt.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác denim

Top áo khoác nam đẹp cho người mê thể thao - Áo Track

Không thể phủ nhận rằng quần áo thể thao là một trong những xu hướng quan trọng nhất hiện nay. Chính vì thế, áo khoác Track nổi lên như một làn gió mới và đánh tan mọi định kiến về việc quần áo thể thao không thể mặc đi chơi. Áo track là loại áo khoác ngoài có khóa kéo phía trước nhẹ và thoải mái.

Phong cách này thường có cổ tay và dây thắt lưng có gân và thường đi kèm với quần thể thao phù hợp. Tất nhiên, nếu bạn không thích sự kết hợp này, bạn luôn có thể kết hợp áo khoác thể thao của mình với một chiếc quần jean để thay thế.

Hình ảnh bài viết

Top áo khoác nam đẹp cho người mê thể thao - Áo Track

Áo khoác Blouson

Nếu bạn thích diện mạo của một chiếc áo khoác bomber, nhưng lại thấy kiểu dáng này hơi quá giản dị, bạn nên cân nhắc chọn một chiếc áo khoác Blouson để thay thế. Còn được gọi là áo khoác Harrington, Blouson có chiều dài khá ngắn có khóa kéo phía trước và cũng được đánh giá nằm trong top áo khoác nam đẹp nhất 2022.

Kiểu áo có cổ tay và dây thắt lưng bó sát, co giãn, thường được thiết kế riêng hơn áo bomber và thường bao gồm cổ áo phong cách cổ điển. Và giống như bomber, nó là một trong những chiếc áo khoác tuyệt vời nhất dành cho nam giới.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Blouson

Áo khoác có mũ trùm đầu - Hoodie

Áo khoác có mũ trùm đầu cũng nằm trong top áo khoác nam đẹp vì đơn giản là trông rất ngầu. Loại áo hoodie này mang đến những phong cách từ giản dị đến màu mè nhất, có thể là kiểu vải cotton đơn giản, ống phồng dày, thiết kế nylon có hoa văn hoặc thứ gì đó khác.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác có mũ trùm đầu - Hoodie

Top áo khoác nam đẹp - Áo dạ

Áo khoác dạ được thiết kế để tạo ra một phong thái lịch lãm, trưởng thành và là một lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm trong suốt mùa đông. Khi chọn mua, bạn nên chú ý vào những hình dạng và màu sắc vượt thời gian cũng như những chất liệu dày và ấm như len, điều này sẽ đảm bảo nó luôn mang đến cho bạn cảm giác tự tin nhất.

Hình ảnh bài viết

Top áo khoác nam đẹp - Áo dạ

Áo khoác Parka

Parka nằm trong top áo khoác nam đẹp dùng cho thời tiết lạnh. Chúng thường được nhồi bằng lông hay sợi tổng hợp và đôi khi có mũ trùm. Nhờ thiết kế ấm áp và thoải mái, áo parka rất phù hợp cho những chuyến đi chơi vào mùa đông. Hãy kết hợp Parka với một chiếc với quần jean và giày thể thao hoặc bốt để trông thật trẻ trung và năng động nhé!

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Parka

Áo khoác gió

Một chiếc áo gió vừa có thể chống chọi với thời tiết ẩm ướt vừa đẹp mắt là điều cần thiết đối với mỗi người đàn ông. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một cái phù hợp nhất với phong cách của bạn. Hãy thử sử dụng màu sắc trung tính và kiểu cổ điển để có vẻ ngoài bóng bẩy.

Ngoài ra, để tạo ra một phong cách thoải mái và vui tươi hơn một chút, hãy xem xét phong cách trùm đầu có màu sắc tươi sáng hoặc hình in độc đáo. Trong số top áo khoác nam đẹp hiện nay trên thị trường, không thể không kể đến các mẫu áo khoác dù đến từ MENFIT với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chống gió bụi rất tốt.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác gió

Áo khoác Shearling

Áo khoác shearling chắc chắn nằm trong top áo khoác nam đẹp và tuyệt vời nhất dành cho cánh mày râu, đặc biệt là ở các nước phương Tây. Những phong cách mềm mại và ấm áp này đặc trưng với len cừu ấm cúng (thật hoặc tổng hợp) và rất phù hợp cho mùa đông. Hãy chọn một chiếc với lớp ngoài bằng da lộn màu nâu để có vẻ ngoài vượt thời gian mà bạn sẽ yêu thích vào mỗi mùa lạnh.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác Shearling

Tóm tắt

Theo xu hướng của năm nay, top áo khoác nam đẹp sẽ bao gồm một số dòng áo có tính linh hoạt, đa dạng như áo khoác denim, áo khoác gió hay áo có mũ hoodie. Đây cũng là những loại áo mà MENFIT đang sở hữu những bộ sưu tập đặc biệt và độc quyền.

Hình ảnh bài viết

Bộ sưu tập áo khoác dù MENFIT

Có thể nói, chiếc áo khoác đẹp nhất, tốt nhất là chiếc áo khoác phù hợp với phong cách của bạn, có thể giữ ấm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và đặc biệt là phải khiến bạn tự tin. Hãy liên hệ cho MENFIT để được tư vấn lựa chọn áo khoác nhé!

Đang xem: Top áo khoác nam đẹp nhất chuẩn xu hướng của giới trẻ 2022

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán